+16 LỜI KHUYÊN bổ ích từ chuyên gia khi mua máy chạy bộ cũ

16 Lời khuyên khi mua máy chạy bộ cũ

Máy chạy bộ là một dụng cụ/ thiết bị thể thao hiện đại tuyệt vời và được ưa chuộng ở khắp mọi nơi trên thế giới. Tuy nhiên ở nhiều gia đình Việt Nam, việc mua một chiếc máy chạy còn khá khó khăn vì vấn đề chi phí bỏ ra. Trung bình 1 chiếc máy chạy bộ sẽ có giá từ 35 – 40 triệu VND đồng. Tuy nhiên hiện nay các chuyên gia cũng khuyến khích việc mua các dòng máy chạy bộ cũ vì tính năng của chúng cũng không kém cạnh với các dòng mới. Vậy có nên mua và sử dụng máy chạy bộ cũ hay không? Dưới đây là +12 lời khuyên bổ ích từ chuyên gia khi mua máy chạy bộ dành cho bạn!

  1. Chọn những model mới nhất thị trường.
  2. Hỏi thật kỹ các vấn đề với người bán máy chạy bộ.
  3. Chạy thử nghiệm tại cửa hàng.
  4. Đánh giá & phân tích vành máy chạy bộ.
  5. Kiểm tra motor máy.
  6. Kiểm tra & đánh giá mã lực của máy chạy bộ.
  7. Kiểm tra màn hình điều khiển của máy chạy bộ.
  8. Dành thời gian đọc kỹ mô tả.
  9. Đánh giá kích thước, cấu tạo và tốc độ của máy.
  10. Lựa chọn 1 thương hiệu đáng tin cậy.
  11. Quyết định mức ngân sách sẽ chi trả
  12. Kiểm tra các tính năng an toàn.

Chọn 1 mode máy chạy bộ mới nhất trên thị trường

Máy chạy thể thao Aguri AGT-105L
Máy chạy thể thao Aguri AGT-105L

Các model máy chạy bộ cũ hiện nay thường ít được trang bị các công nghệ tiên tiến, hiện đại, chẳng hạn như khả năng hấp thụ sốc. Bên cạnh đó khi mua máy chạy bộ model cũ thì bạn sẽ ít có thể sửa được máy khi hỏng hóc vì không tìm được các linh kiện cần thiết (do đã hết nhà sản xuất làm các dòng máy model cũ).

Bên cạnh đó, bạn cũng không nên mua máy chạy bộ cũ từ các phòng tập thể hình. Việc hao mòn và sử dụng thường xuyên sẽ khiến các thiết bị tập gym gần như sẽ sớm dẫn đến hỏng hóc.

Hỏi thật nhiều các câu hỏi với người bán máy chạy bộ cũ

Khi nhắc đến hàng hóa đã qua sử dụng thì bạn sẽ không thể biết được bạn nhận được những gì. Mặc dù khả năng nhà cấp có thể không trung thực nhưng việc bạn đặt ra nhiều câu hỏi sẽ khiến cho bạn cảm giác được yên tâm hơn và nhẹ nhõm hơn rất nhiều.

Bạn có thể sử dụng các hình thức phương tiện liên lạc để đặt câu hỏi như soạn thảo văn bản, email hoặc các cuộc trò chuyện trực tiếp với người bán.

Một số câu hỏi quan trọng cần đặt ra với người bán máy chạy bộ cũ đó là:

  • Lí do bán máy: Thật tuyệt vời nếu như chiếc máy chạy bộ của bạn chỉ mới được sử dụng ít. Hãy hỏi nhà phân phối lí do bán chiếc máy chạy bộ cũ, từ đó bạn sẽ có thể yên tâm và tin tưởng hơn khi mua máy chạy cũ.
  • Tần suất sử dụng của máy: Hãy hỏi về tần suất sử dụng của chiếc máy chạy bộ cũ trước đó là bao nhiêu, điều này sẽ giúp bạn phán đoán được tình trạng của chiếc máy chạy mà bạn định mua.
  • Các chủ sở hữu của máy trước đó.
  • Khung máy chạy bộ: Hãy để ý kỹ phần khung của máy chạy bộ. Thường có nhiều dòng máy chạy cũ do không được bảo quản cẩn thận dẫn đến tình trạng phần khung dưới máy bị khí ẩm tích tụ. Hãy dừng việc mua những dòng máy như thế này để tránh các hỏng hóc về sau.
  • Máy có bị ẩm ướt không?: Mức độ ẩm ướt của máy chạy sẽ có thể làm hư hao bộ phận điều khiển và các cơ năng khác của máy.

Một vài lưu ý nữa khi bạn mua máy chạy bộ cũ đó là hãy cân nhắc hỏi xem máy có được bảo hành không? Nhiều nhà bán lẻ cung cấp bảo hành đối với các dòng máy chạy đã được sư dụng.

Tìm hiểu về những lần sửa chữa trước của máy chạy bộ cũ

Xem lại những lần sửa chữa trước đó của máy tập chạy bộ
Xem lại những lần sửa chữa trước đó của máy tập chạy bộ

Một yếu tố quan trọng cần xem xét đó là việc tìm hiểu về những lần sữa chữa trước đó của máy chạy cũ.

Nếu như máy chạy bộ cũ bạn định mua đã trải qua những lần bảo trì bảo dưỡng cần thiết thì chứng tỏ máy hoạt động bình thường. Tuy nhiên nếu như sản phẩm phải liên tục cho đi sửa chữa trong vòng chưa đầy 6 tháng thì cho thấy thiết bị dễ bị hỏng hóc hoặc các bộ phận bên trong đang bị hao tổn đi rất nhiều.

Hãy lựa chọn những đại lý bán máy chạy bộ cũ gần nơi bạn sinh sống nhất bởi việc sữa chữa hay bảo trì sẽ dễ dàng hơn rất nhiều cho bạn. Không nên mua và tìm máy chạy bộ cũ trên các sàn thương mại điện tử bởi có nhiều khả năng bạn sẽ chọn phải những mặt hàng kém chất lượng.

Chạy thử nghiệm trực tiếp trên máy

Chạy thử nghiệm máy chạy bộ cũ
Chạy thử nghiệm máy chạy bộ cũ

Hãy chuẩn bị 1 đôi giày chạy bộ khi đi mua máy và yêu cầu đại lý, nơi bán cho bạn được chạy thử nghiệm. Hãy tiến hành chạy thử nghiệm ít nhất 5 phút, tăng tốc độ tối đa nếu bạn bắt đầu khởi động và lưu ý hãy kiểm tra mức độ rung quá mức của máy.

Ngoài ra bạn cũng có thể chạy thử nghiệm máy với mức độ nhẹ hơn, chậm hơn để giảm độ giật của máy khi chạy.

Những vấn đề khác cần theo dõi trong suốt quá trình chạy thử nghiệm:

  • Tiếng ồn của phần thảm máy chạy bộ hoặc các tiếng kêu ma sát ở phần khung sườn máy.
  • Tiếng gõ: Nếu như bạn nghe thấy tiếng va đập hoặc tiếng lách cách lặp đi lặp lại thì có thể máy đang gặp vấn đề lớn ở phần ổ trục ốc.
  • Chỉ số rung quá mức ở tốc độ cao.
  • Độ rung không đồng đều: Có thể do bộ phận cảm biến bị mài mòn lâu ngày nên khi chạy máy thường sẽ bị giật và rung lắc.

Trong trường hợp nếu như nhà sản xuất hoặc phân phối không cho bạn thử máy chạy bộ thì bạn hãy đổi sang 1 thương hiệu khác.

Điều chỉnh độ nghiêng của máy chạy bộ cũ

Một cơ chế tính năng khác mà máy chạy bộ thường được tích hợp đó chính là tính năng nghiêng. Nếu như bạn muốn đánh giá 1 chiếc máy chạy bộ cũ còn hoạt động trơn tru hay không thì xem xét máy qua độ dốc. Đặt độ dốc càng cao thì máy chạy sẽ càng dễ phát sinh vấn đề hơn, từ đó việc đánh giá chất lượng máy cũng được chính xác hơn cho bạn.

Điều chỉnh độ nghiêng của máy chạy bộ cũ
Điều chỉnh độ nghiêng của máy chạy bộ cũ

Hãy nhớ rằng bản chất của việc tăng hạ độ dốc là nhằm tạo ra cho bạn 1 cảm giác như đang chạy bộ ngoài trời. Bạn cũng cần đảm bảo làm sao thiết bị sẽ nhẹ nhàng được hạ xuống bị trở lại trạng thái chạy bình thường. Nếu máy chạy bộ bị giật trong quá trình khởi động tính năng chạy nghiêng thì báo hiệu rằng máy đang chạy không bình thường.

Lời khuyên cho bạn là hãy lựa chọn cho mình 1 chiếc máy chạy bộ cũ có áp dụng tính nặng chạy nghiêng. Tính năng chạy nghiêng sẽ là 1 phương pháp hiệu quả giúp cho cơ thể bạn được giải phóng nhanh hơn khi chạy bộ.

Đánh giá chất lượng băng chuyền của máy chạy bộ cũ

Bạn có thể kiểm tra băng chuyền máy chạy bộ từ phía bên ngoài và đánh giá xem phần thảm chạy có bị mòn hay bị chảy nước không.

Đánh giá chất lượng băng chuyền máy chạy bộ cũ
Đánh giá chất lượng băng chuyền máy chạy bộ cũ

Mức độ mòn của thảm chạy sẽ phụ thuộc vào tần suất sử dụng máy chạy bộ, bên cạnh đó trọng lượng và kiểu chạy của người dùng cũng ảnh hưởng đến chất lượng của máy chạy bộ.

Nếu như bạn đang lo lắng về chất lượng của hệ thống băng chuyền máy chạy bộ thì bạn nên chạy thử là tốt nhất. Bằng cách này thì bạn sẽ có thể trải nghiệm thực tế được phần thảm chạy dưới chân của mình. Nếu như bạn nghe thấy những âm thanh phát ra từ phần băng chuyền thì đích thị rằng thảm chạy đang bị hao mòn hoặc bị chệch ra bên ngoài.

Yêu cầu kỹ thuật viên cùng kiểm tra động cơ máy chạy bộ

Yêu cầu kỹ thuật viên cho kiểm tra máy chạy bộ cũ
Yêu cầu kỹ thuật viên cho kiểm tra máy chạy bộ cũ

Bản thân chúng ta khi mua sẽ không đủ năng lực để đánh giá được động cơ của máy chạy bộ. Tuy nhiên để đánh giá được chính xác tình trạng của máy chạy bộ hiện tại thì bạn hãy nhờ 1 chuyên viên kỹ thuật tư vấn cho mình.

Đối với việc test động cơ máy chạy bộ thì điều đầu tiên cần làm đó là cho chạy thử máy ở mọi tốc độ, cách làm này sẽ giúp bạn nhận biết rất rõ các vấn đề của động cơ khi có lỗi kỹ thuật. Trước khi quyết định mua 1 chiếc máy tập chạy bộ cũ, bạn cũng nên tham khảo các khoản phí thay thế hoặc sữa chữa nếu như động cơ cần phải thay đổi.

Đánh giá mã lực của máy chạy bộ cũ

Khi mua 1 chiếc máy chạy bộ đã qua sử dụng thì mã lực là 1 yếu tố rất đáng để quan tâm & xem xét. Mã lực là 1 đơn vị đo công suất của động cơ máy chạy bộ. Khi chỉ số công suất tăng lên càng cao thì chứng tỏ động cơ máy càng mạnh.

Kiểm tra lại cấu hình và thiết kế của màn hình điều khiển máy chạy bộ

Đánh giá chất lượng màn hình điều khiển máy chạy bộ cũ
Đánh giá chất lượng màn hình điều khiển máy chạy bộ cũ

Màn hình máy chạy bộ là 1 bộ phận quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình chạy và luyện tập của bạn. Màn hình máy chạy bộ cung cấp các thông tin về bài tập, tình trạng bài tập và các phương pháp tập chạy bộ cho bạn.

Bạn sẽ có thể theo dõi quá trình luyện tập chạy bộ của mình thông qua màn hình cảm ứng của máy chạy. Hãy kiểm tra xem liệu bộ đếm bước chân của máy chạy có còn hoạt động hay không.

Về yêu cầu màn hình khi mua máy tập chạy bộ đó là: màn hình điều khiển phải dễ đọc, cung cấp được thời gian, tốc độ, độ dốc và các dữ liệu liên quan khác khi tập. Ngoài ra bạn cũng có thể kiểm tra xem các bài tập của máy tập chạy bộ cũ có được lập trình sẵn hay không?

Dành thời gian để nghiên cứu kỹ các mặt hàng máy chạy bộ cũ

Nghiên cứu các mặt hàng máy chạy bộ cũ trên thị trường
Nghiên cứu các mặt hàng máy chạy bộ cũ trên thị trường

Nếu như bạn đang cân nhắc lựa chọn mua máy chạy bộ cũ thông qua các sàn thương mại điện tử thì bạn cần nghiên cứu thật kỹ.

Có rất nhiều người khi mua máy chạy bộ do mắc 1 vào lỗi do tham khảo thông tin sai lệch nên dẫn đến mua máy chạy bộ 1 cách nhanh chóng và vội vàng, hậu quả sẽ dẫn đến những điều như sau:

  • Mua nhầm phải 1 mặt hàng bị lỗi.
  • Nhận được một sản phẩm hoàn toàn không đúng với phần miêu tả sản phẩm. Các vấn đề kỹ thuật phát sinh sẽ dần phát sinh trong quá trình bạn sử dụng máy.
  • Phải trả một số tiền nhiều hơn giá niêm yết trên mạng cho các chi phí vận chuyển, bốc dỡ hay thuế quan.
  • Sau cùng là bạn nên yêu cầu nhà sản xuất hoặc phân phối công khai rõ với bạn các vấn đề sau: phương thức thanh toán, thời gian giao hàng, chi phí bổ sung, những hạn chế về chính sách, chính sách hoàn trả hàng.

Nghiên cứu đại lý, người bán máy chạy bộ

Nghiên cứu đại lý, nhà phân phối máy chạy bộ
Nghiên cứu đại lý, nhà phân phối máy chạy bộ

Dành cho những khách hàng đang có ý muốn mua máy chạy bộ ở trên các trang thương mại điện tử: bạn hãy đảm bảo rằng mình phải mua ở các trang đáng tin cậy, việc dễ dàng nhất để phát hiện đó là hãy kiểm tra các bình luân, comment của những người đã mua trước đó để lại.

Hoặc bạn cũng có thể xem các đánh giá thông qua hệ thống xếp hạng của 1 số trang web. Bạn có thể tự làm quen với các tiêu chí xếp hạng để đánh giá chính xác cửa hàng và nhà cung cấp.

Xem xét kích thước, cấu trúc và tốc độ của máy chạy bộ

Trước khi ra quyết định mua 1 dòng máy chạy bộ thì bạn hãy cân nhắc các vấn đề về tính năng máy chạy như sau:

  • Khả năng chịu tải tối đa.
  • Sự ổn định: Bộ phận khung không bao giờ được rung.
  • Công thái học của máy chạy bộ: Khi lắp đặt máy chạy bộ trong nhà, bạn cần setup đủ 1 khoảng không gian xung quanh máy chạy.
  • Kích thước dây đai : Đai máy chạy phải có kích thước ít nhất là từ 48*18 inch (1,21 * 0,457m). Nếu như bạn cao hơn 6 feet thì nên sử dụng thắt lưng tầm 52 – 54 inch (1,32 – 1,37m).
  • Các kết nối bên ngoài: Hãy kiểm tra xem hệ thống kết nối như phần ổ cắm Smart Phone, cổng USB và tính năng kết nối Wi-fi.
  • Tốc độ: Phần lớn máy chạy bộ có hiệu suất hoạt động tối đa từ 16 – 20km/h và có thể cao hơn.
  • Phần thảm lót máy chạy bộ: Bộ phận thảm lót sẽ hỗ trợ giảm khả năng gây sốc của máy chạy bộ.

Lựa chọn 1 thương hiệu đáng tin cậy

Bạn nên cân nhắc mua và sử dụng những dòng máy chạy bộ đã qua sử dụng của 1 số nhà sản xuất uy tín như: Life Fitness, Proform, AFG hoặc Washima. Bạn có quyền lựa chọn bất cứ một thương hiệu nào trên thị trường, lựa chọn những thương hiệu nổi tiếng thì khả năng bạn có thể tìm hiểu thông tin và lựa chọn giá sẽ tốt hơn.

Ngoài ra khi lựa chọn thương hiệu thì bạn nên xác định về việc bạn sẽ mua các dòng máy chạy phân khúc như thế nào, máy chạy sản xuất quốc gia nào để có thể tìm được các nhà cung cấp phù hợp với nhu cầu.

Xác định nguồn ngân sách phù hợp

Sẽ rất dễ dàng cho bạn nếu bạn xác định được nguồn ngân sách từ ban đầu khi mua máy chạy bộ. Xác định tốt ngân sách sẽ tạo cho bạn 1 quy trình mùa hàng nhanh, gọn hơn và ra quyết định nhanh hơn.

Phương pháp xác định giá trị của các dòng máy chạy bộ đầu tiên đó là bạn hãy xác định giá bán lẻ của 1 sản phẩm thực tế trên các sàn Thương Mại như Tiki, Shoppe, Lazada,…Bên cạnh đó bạn cũng có thể xem xét qua các quảng cáo giới thiệu về máy chạy bộ để xác định được đúng mức giá và sản phẩm máy chạy bạn đang cần mua.

Lưu ý: Bạn có thể mặc cả và đặt vấn đề mua với người bán hoặc nhà cung cấp để có được mức giá mua phù hợp nhất.

Xác định ngân sách mua dựa vào nhu cầu về tính năng chạy bộ

Hiểu được mục tiêu và các tính năng bạn muốn hướng đến ở 1 dòng máy chạy bộ bạn sẽ có thể lựa chọn được 1 sản phẩm phù hợp. Nếu như bạn là người thường xuyên chạy bộ thì bạn nên cân nhắc thêm việc sử dụng các dòng máy chạy có tích hợp thêm các tính năng như: hệ thống đệm, độ cứng của khung và kích thước của động cơ.

Tuy nhiên nếu như bạn chỉ muốn sử dụng các dòng máy chạy bộ thiên hướng về tốc độ và độ nghiêng thì bạn có thể chọn những dòng máy chạy bộ rẻ giá rẻ trên thị trường.

Kiểm tra các tính năng an toàn của máy chạy

Một lưu ý khác nữa trước khi bạn mua máy chạy bộ đó là việc chọn những dòng máy chạy đã qua sử dụng an toàn. Điều này có thể bao gồm việc kiểm tra các công tắc khẩn cấp và dây cáp xem có bị hỏng hóc hay bị sờn hay không.

Bên cạnh đó bạn cũng nên kiểm tra độ mòn của máy tránh trường hợp đang sử dụng mà dây bị bung ra. Không nên mua dùng các dòng máy chạy bộ có các bộ phận bằng cao su hay nhựa có vết nứt vì đấy chính là dấu hiệu báo hiệu máy đã bị hao mòn nghiêm trọng.

Các dòng máy chạy bộ giá rẻ ưu đãi tại Washima

Dưới đây là một số những model máy chạy bộ giá rẻ tại cửa hàng thương hiệu Washima:

Máy chạy bộ thể thao Washima WA-110L

Các thông tin chi tiết về sản phẩm:

  • GIÁ SẢN PHẨM: 35.000.000 VND
Motor DC 4.5HP
Màn hình LCD 7.0″ hiển thị thời gian, quãng đường, vận tốc, độ nghiêng, nhịp tim
Chức năng đặc biệt Đo body fat (chị số khối lượng mỡ cơ thể), HRC (kiểm soát nhịp tim trong quá trình tập)
Diện tích vùng chạy 500mm x 1430mm
Diện tích đặt máy 1820mm x 820mm x 1425mm

Máy chạy bộ thể thao WA 110L

Máy chạy bộ thể thao TS-911

  • GIÁ SẢN PHẨM: 18.000.000 VND.
Model TS – 911
Động cơ DC 3.5HP siêu bền, tiếng ồn thấp.
Kích thước băng chạy 1280*420mm
Độ dày ván chạy 18mm
Độ dày băng chạy 1.8mm
Tải trọng tối đa 120kg
Chương trình cài đặt sẵn P1-P12
Tốc độ 0.8-14km/h
Nâng dốc tự động 0-18%
Chức năng bổ trợ App Bluetooth, cổng kết nối máy nghe nhạc MP3
Kích thước máy 1750*1350*750mm
Trọng lượng máy GW / NW 70/80kg
Bảo hành 6 năm

 

Máy chạy bộ Aguri AGT-106LE

Máy chạy bộ cao cấp AGT-106LE

  • GIÁ SẢN PHẨM: 26.000.000 VND.
Model AGT-106LE
Chương trình chạy 12 chương trình luyện tập
Kích thước băng chạy
Độ dày ván chạy 18mm
Độ dày băng chạy 1.8mm

Máy chạy bộ điện đa năng WA-915

  • GIÁ SẢN PHẨM: 21.500.000 VND
Model WA – 915
Động cơ DC 3HP siêu bền, tiếng ồn thấp.
Kích thước băng chạy 1280*420mm
Độ dày ván chạy 16mm
Độ dày băng chạy 1.8mm
Tải trọng tối đa 120kg
Chương trình cài đặt sẵn P1-P12
Tốc độ 0.8-14km/h
Chức năng bổ trợ App Bluetooth
Kích thước máy 1750*1350*750
Trọng lượng máy GW / NW 68/78kg
Bảo hành 6 năm

Tổng kết

Như vậy Washima đã đi vào phân tích giới thiệu đến bạn tất cả +16 lời khuyên khi mua máy chạy bộ cũ. Nếu như bạn có nhu cầu hoặc đang muốn tìm kiếm 1 địa chỉ cung cấp những dòng máy chạy bộ quốc dân thì hãy đến với Washima – nơi cung cấp những model máy chạy bộ giá ưu đãi cạnh tranh nhất trên thị trường Việt Nam. Cuối cùng xin được trân thành cảm ơn bạn đã lắng nghe và theo dõi bài viết của chúng tôi! Chúc bạn có một ngày làm việc thật hiệu quả và luôn cảm thấy hạnh phúc.

Your Website

HỆ THỐNG CHI NHÁNH WASHIMA TRÊN TOÀN QUỐC

————————————

1.Washima Trạm Trôi

  • SDT: 076.289.6666 - 0878.56.9999 
  • Địa chỉ: Khu 7, TT Trạm Trôi, Hoài Đức, Hà Nội (đối diện KDT Tân Tây Đô)

Xem bản đồ

2. Washima Hoài Đức

  • SDT: 0878.56.9999 - 076.289.6666
  • Địa điểm: Đường 422 - Cát Quế - Hoài Đức - Hà Nội.

Xem bản đồ

3. Washima Hải Phòng (CS1)

  • SDT: 0878 56 9999 - 094 473 7575 - 0989 26 12 99
  • Địa chỉ: 341 Trần Nguyên Hãn, thành phố Hải Phòng

Xem bản đồ

4. Washima Hải Phòng (CS2)

  • SDT: 0878 56 9999 - 0936 336 055 - 094 473 7575
  • Địa chỉ: 410 Ngô Gia Tự-Cát Bi-Hải An-Hải Phòng

Xem bản đồ

5. Showroom Ô tô Huyndai Hải Phòng (CS3)

  • SDT: 0989.261.299 - 0878.56.9999
  • Địa chỉ: 742 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, Hải Phòng

Xem bản đồ

6. Showroom Ô tô VinFast Hải Phòng (CS4)

  • SDT: 0989.261.299 - 0878.56.9999
  • Địa chỉ: 1248 Nguyễn Bỉnh Khiêm Hải An Hải Phòng

Xem bản đồ

7. Showroom Washima Kiến An Hải Phòng (CS5)

  • SDT: 076 289 6666 - 0878 56 9999
  • Địa chỉ: 343 Hoàng Quốc Việt, Kiến An, Hải phòng

Xem bản đồ

8. Washima Thủy Nguyên, Hải Phòng (CS6)

  • SDT: 0878 56 9999 - 0868.466.488 - 070.56789.78
  • Địa chỉ: 187 - Phố Mới - Tân Dương - Thuỷ Nguyên - Hải Phòng

Xem bản đồ

9. Washima Bắc Ninh

  • Mobile: 087 856 9999 - 036 708 0898 - 039 363 7126
  • Địa chỉ: 89 Minh Khai, Đông Ngàn, Từ Sơn, TP.Bắc Ninh

Xem bản đồ

10. Washima Thanh Hóa

  • SDT: 0878 56 9999 - 0965 628 922
  • Đia chỉ: 26 Trần Phú, Phường Điện Biên, TP.Thanh Hoá

Xem bản đồ

11. Washima Nam Định

  • SDT: 0878 56 9999 - 0762 89 6666
  • Đia chỉ: Đường 10, Ngã 3 Cát Đằng, Ý Yên, Nam Định

Xem bản đồ

12. Washima Nghệ An (CS1)

  • SDT: 076.289.6666 - 0878.56.9999
  • Địa chỉ: K4, T12, TT. Diễn Châu, Thành Phố Nghệ An

Xem bản đồ

13. Washima Thái Nguyên

  • Mobile: 0762.89.6666
  • Địa chỉ: 37 Quang Trung phường Đồng Quang thành phố Thái Nguyên

Xem bản đồ

HỆ THỐNG CHI NHÁNH WASHIMA TRÊN TOÀN QUỐC

————————————

1. Washima Trạm Trôi Xem bản đồ
SDT: 076.289.6666 - 0878.56.9999
Địa chỉ: Đối diện chung cư Tân Tây Đô, TT Trạm Trôi, Hoài Đức, Hà Nội
2. Washima Hoài Đức Xem bản đồ
SDT: 0878.56.9999 - 0762.89.6666
Địa điểm: Đường 422, Cát Quế, Hoài Đức, Hà Nội
3. Washima Hải Phòng (CS1) Xem bản đồ
SDT: 094.473.7575 - 0989.26.12.99
Địa chỉ: 341 Trần Nguyên Hãn, Hải Phòng
4. Washima Hải Phòng (CS2) Xem bản đồ
SDT: 0936336055 
Địa chỉ: 99 Lê Lợi, Gia Viên, Ngô Quyền, HP
5. Showroom Huyndai Hải Phòng (CS3)
Xem bản đồ
SDT: 0989.261.299 - 0878.56.9999
Địa chỉ: 742 Nguyễn Văn Linh, Lê Chân, HP
6. Showroom Ô tô VinFast Hải Phòng (CS4) Xem bản đồ
SDT: 0989.261.299 - 0878.56.9999
Địa chỉ: 1248 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hải An, HP
7. Show Washima Hải Phòng (CS5)
Xem bản đồ
SDT: 0984.660.469 - 0878.56.9999
Địa chỉ: 343 Hoàng Quốc Việt, Kiến An, HP
8. Washima Thủy Nguyên, Hải Phòng (CS6) Xem bản đồ
SDT: 0868.466.488 - 070.56789.78
Địa chỉ: 187 - Phố Mới, Tân Dương, Thuỷ Nguyên, Hải Phòng
9. Washima Bắc Ninh Xem bản đồ
Mobile: 087.856.9999 - 036.708.0898
Địa chỉ: 89 Minh Khai, Đông Ngàn, Từ Sơn, BN
10. Washima Thanh Hóa Xem bản đồ
Mobile: 0965.628.922 - 0966.80.3504
Đia chỉ: 26 Trần Phú, Phường Điện Biên, TP. Thanh Hoá
11. Washima Nam Định Xem bản đồ
SDT: 0878.56.9999 - 0762.89.6666
Đia chỉ: Đường 10, Ngã 3 Cát Đằng, Ý Yên, Nam Định
12. Washima Nghệ An (CS1) Xem bản đồ
SDT: 076.289.6666 - 0878.56.9999
Địa chỉ: K4 - T12 - TT. Diễn Châu, TP. Nghệ An.
logo-ngang111
CÔNG TY TNHH THƯƠNG HIỆU VÀNG WASHIMA (WGB CO., LTD)
  • Trụ sở chính: Khu 7, TT Trạm Trôi, Hoài Đức, Hà Nội
  • Email: washima.vn@gmail.com
  • Hotline: 0878.56.9999
  • Chủ sở hữu: (Ông) Phạm Văn Nam
Xem thêm
—————
DMCA.com Protection Status
logo-ngang111
CÔNG TY TNHH THƯƠNG HIỆU VÀNG WASHIMA (WGB CO., LTD)
  • Trụ sở chính: Khu 7, TT Trạm Trôi, Hoài Đức, Hà Nội
  • Email: washima.vn@gmail.com
  • Hotline: 0878.56.9999
  • Chủ sở hữu: (Ông) Phạm Văn Nam
Xem thêm
—————
Tin tức
Giới thiệu
Tuyển dụng 
Youtube
Liên hệ
Sitemap
DMCA.com Protection Status