Chính sách vận chuyển

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN, GIAO HÀNG CỦA WASHIMA

Công ty chúng tôi giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Với tiêu chí:

  • Sản phẩm “Chính hãng – Chất lượng – Hiệu quả”.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng “Uy tín – tận tình – Chu đáo”.
  • Vận chuyển hàng hóa “Nhanh chóng – tận nơi”.
  • Thông tin khách hàng “Tuyệt đối giữ thông tin mật” 

Thời gian giao hàng

Công ty chúng tôi sẽ vận chuyển hàng trong thời gian thỏa thuận khi quý khách thực hiện đầy đủ các thủ tục đặt hàng. Thời gian vận chuyển thường mất ít nhất 1- 5 ngày (không tính thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ, tết) và tùy theo khu vực.
  • Trong trường hợp quý khách chọn hình thức chuyển khoản qua ngân hàng hoặc thẻ tín dụng thì thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi chúng tôi nhận được thanh toán hoàn tất của quý khách.
  • Trường hợp ảnh hưởng của thiên tai hoặc các sự kiện đặc biệt khác, đơn hàng của quý khách sẽ được giao tối đa trong 2 lần.
    • Lần 1: Giao không thành công thì  chúng tôi sẽ liên hệ lại lần 2 với quý khách.
    • Lần 2: Nếu không có phản hồi thì đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.
  • Quý khách muốn kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng xin vui lòng sử dụng mã số đơn hàng đã được gửi trong thư xác nhận của quý khách và liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng.
  • Khi hàng được chuyển giao đến quý khách, xin vui lòng kiểm tra sản phẩm: có đúng tên, đúng số lượng, có bị vỡ hay có bất kỳ khuyết điểm nào không.
    • Nếu có, thì xin quý khách vui lòng liên hệ
    • Nếu không thì hoàn tất việc thanh toán và ký xác nhận với nhân viên giao hàng.

Quy trình giao nhận

Giao hàng tận nhà: Áp dụng chính sách giao hàng tận nhà với các sản phẩm. Bao gồm cả sản phẩm nặng, cồng kềnh như ghế massage toàn thân, máy chạy bộ,… trong phạm vi có hỗ trợ giao hàng tận nhà theo quy định từ Washima, đội ngũ chuyên viên của chúng tôi sẽ lắp đặt miễn phí thiết bị mà quý khách hàng đã đặt mua.Giao hàng qua dịch vụ vận tải: Trong một số trường hợp nơi nhận ở vị trí địa lý đặc thù hoặc để rút ngắn thời gian nhận hàng quý khách có thể lựa chọn vận chuyển qua dịch vụ vận chuyển (bên thứ ba) như nhà xe khách, xe tải, chuyển phát nhanh,…Nhận hàng tại cửa hàng: Quý khách có thể đến trực tiếp tại các Showroom Washima trên toàn quốc thanh toán và nhận hàng ngay tại Showroom.

Nghệ sỹ Thanh Thuỷ nhận ghế Washima WA-F123 tại nhà

Trách nhiệm đối với hàng hóa

Dịch vụ vận chuyển do nhân viên Washima trực tiếp thực hiện sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn với hàng hóa và các rủi ro như hư hại hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ chúng tôi đến quý khách.Khi nhận hàng, quý khách hàng có trách nhiệm kiểm tra tình trạng hàng hóa. Nếu thấy bị trầy xước, hư hại, trầy xước, bể vỡ, hoặc sai mẫu mã thì thông báo ngay tới nhân viên chăm sóc khách hàng tại Hotline:Washima sẽ không chịu trách nhiệm với bất kỳ phản hồi nào từ Quý khách sau khi Quý khách ký xác nhận hàng hóa cùng nhân viên giao hàng. Để đảm bảo quyền lợi quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa kỹ trước khi xác nhận giao hàng thành công.Đối với dịch vụ vận chuyển do Quý khách chỉ định và tự lựa chọn bên vận chuyển thứ 3 thì Quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như hư hại của hàng hóa và tổn thất liên quan.Washima luôn đề cao việc cung cấp dịch vụ vận chuyển nhanh chóng với chi phí cạnh tranh cho tất cả các đơn đặt hàng từ quý khách. Đối với quy trình giao nhận của Washima, quý khách hàng có thể tiết kiệm tối đa chi phí và được đảm bảo quyền lợi tốt nhất.