Dưới đây là các thông tin về chính sách đổi trả hàng hóa khi mua ghế massage tại Washima Việt Nam:

Chính sách đổi trả hàng hóa

Chúng tôi cam kết hàng được giao cho khách hàng là hàng chính hãng thật 100% và còn hạn sử dụng. Nếu quý khách phát hiện hàng giả hoặc không đúng như hình, chúng tôi sẽ hoàn tiền trên hóa đơn thanh toán.
  • Thời gian đổi/ trả hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm.
  • Khi muốn đổi/trả hàng quý khách vui lòng liên hệ chúng tôi kèm theo hình chụp sản phẩm.
  • Hàng trả lại phải đảm bảo là còn nguyên, chưa qua sử dụng và không bị những lỗi hư hỏng do các yếu tố chủ quan của người sử dụng.

Đối với sản phẩm mua trả góp:

  • Chỉ hỗ trợ đổi sản phẩm khác có giá trị bằng hoặc cao hơn sản phẩm ban đầu.
  • Khách hàng thanh toán bù thêm khoản chênh lệch nếu có bằng tiền mặt, chuyển khoản hoặc có thể trả góp khoản chênh lệch này nếu đủ điều kiện và chịu khoản phí phát sinh (bao gồm phí quẹt thẻ, phí trả góp) cho khoản trả góp này theo chính sách của Washima.

Quy định đổi trả hàng hóa

  • Đổi/ trả do nhu cầu khách hàng: sản phẩm phải còn nguyên tem, mác, niêm phong của nhà sản xuất. Khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển.
  • Do quá trình vận chuyển và đóng gói bị hư hỏng hoặc giao sai sản phẩm: sẽ đổi mới 100% cho khách hàng.
  • Thời gian để yêu cầu đổi trả trong vòng 48h kể từ lúc nhận hàng. Nếu qua 48 giờ thì không chấp nhận sản phẩm bị lỗi.
  • Trước khi hoàn trả quý khách vui lòng liên hệ số chúng tôi  kèm theo ảnh chụp sản phẩm để công ty nắm được hiện trạng sản phẩm để có hướng giải quyết tốt nhất. Miễn phí vận chuyển

III. Quy định chung

  • Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá trước khi nhận.
  • Để được đổi hàng và bảo hành, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp tại chi nhánh mà bạn đã mua, hoặc chi nhánh tại tỉnh thành mà bạn đang sinh sống.
  • Các sản phẩm thực hiện Đổi hàng phải là sản phẩm có bảo hành
  • Sản phẩm còn mới 100% nguyên tem mác, nguyên đai, nguyên kiện ban đầu (không trầy xước, rách, nát, nứt vỡ…) và đầy đủ phụ kiện.
  • Hàng hóa phải qua thẩm định kỹ thuật chưa qua sử dụng và có hóa đơn bán hàng đi kèm.
  • Quy trình đổi hàng được thực hiện khi kiện hàng được hoàn về tại kho hàng của Washima Group.
  • Trong thời gian quy định được Đổi hàng.

Lưu ý: Những sản phẩm đổi không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của quý khách

Liên hệ thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành, bảo trì:

Nếu quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ thông tin: 

  • Hotline: 0878.56.9999
  • Email: washima.vn@gmail.com