✉ THƯ NGỎ

Công ty Cổ Phần Đầu Tư và XNK Tú Nam (WASHIMA VIỆT NAM) xin gửi tới quý khách lời chúc sức khỏe, thịnh vượng, thành công và lời mời hợp tác! 

Với nhu cầu mở rộng thị trường và mong muốn đưa được sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng trên toàn quốc, Công ty chúng tôi trân trọng mời quý công ty, tổ chức, cá nhân hợp tác tham gia vào hệ thống phân phối, kinh doanh sản phẩm của Công ty CP ĐẦU TƯ XNK TÚ NAM  trên toàn quốc với những ưu đãi như sau:

  • Chiết khấu cực kỳ cao cho tất cả các đại lý. 
  • Hỗ trợ các chương trình Marketing (video, hình ảnh sản phẩm…)
  • Được quyền khai thác toàn bộ hình ảnh sản phẩm của Washima….. »Xem tiếp thư ngỏ
Sếp Nam Washima

MR. phạm văn nam

CEO & FOUNDER Thương hiệu ghế massage WASHIMA
———————

WASHIMA Việt Nam coi trọng chữ tín, con người, có trách nhiệm, làm việc thẳng thắn rõ ràng, chính sách hợp lý, linh động cùng với phương châm TRAO CHẤT LƯỢNG – NHẬN NIỀM TIN…

Logo chuẩn Washima

QUY TRÌNH TUYỂN ĐẠI LÝ (NPP)

Mô hình hợp tác cùng đại lý
Mô hình hợp tác cùng đại lý

CAM KẾT HỖ TRỢ ĐẠI LÝ WASHIMA

Hỗ trợ Marketing toàn diện
  • Hỗ trợ quảng bá thương hiệu bằng nhiều hình thức trên các nền tảng khác nhau.

  • Cung cấp một số sản phẩm, giải pháp công nghệ theo yêu cầu của bên B với giá cực kỳ ưu đãi.
  • Được thừa hưởng tất cả các hình ảnh, công nghệ trong chuyển đổi bán hàng và hình ảnh thương hiệu. 
  • Được tư vấn hỗ trợ xúc tiến bán hàng từ đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong quảng cáo. 
  • Được hỗ trợ chạy các chương trình truyền thông tại các địa phương theo định kỳ. 
  • Được làm việc trực tiếp với đội ngũ bán hàng và kinh doanh của WASHIMA.
Hỗ trợ kiểm toán, kế toán
  • Được hỗ trợ tổ chức quản lý theo dõi kiểm tra các hoạt động kiểm toán, kế toán. 
  • Được hỗ trợ xây dựng hệ thống kế toán đúng chuẩn doanh nghiệp. 
  • Được cập nhật và bổ sung về luật và thuế, các chính sách mới ban hành nhằm đáp ứng đúng yêu cầu của pháp luật. 
  • Bên đối tác sẽ chịu trách nhiệm quản lý và báo cáo tham mưu kịp thời cho lãnh đạo cấp trên. 
  • Nếu là cổ đông thì phần lợi nhuận sẽ được phân chia 50/50, mọi tài chính sẽ được auto barem như các cổ đông khác và thực hiện trên tài khoản rõ ràng các nội dung. 
Hỗ trợ phát triển lợi nhuận
  • WASHIMA cam kết được lãi cho bên đối tác được lãi 100% cho bên B trong vòng 2 tháng. WASHIMA sẵn sàng hỗ trợ thu hồi điểm trả vốn đầu tư nếu sau 2 tháng không có lãi.
  • Không có giới hạn về tỉnh bán hàng, được hỗ trợ nhiều tài nguyên truyền thông, hỗ trợ giao hàng hộ và xuất hóa đơn đỏ đúng theo giá bán. 
  • Hỗ trợ thiết kế và setup, điều kiện đó là đại lý chỉ cần chuyên tâm học hỏi, phát triển đồng đều và bền bỉ cùng WASHIMA. 
Xem thêm chính sách
LỢI ÍCH DÀNH CHO ĐẠI LÝ
—————————
Chiết khấu cao cho đại lý

CHIẾT KHẤU CHO ĐẠI LÝ CAO

Hỗ trợ về Digital Marketing

HỖ TRỢ MARKETING TOÀN DIỆN 

Được khai thác hình ảnh thương hiệu

ĐƯỢC KHAI THÁC HÌNH ẢNH THƯƠNG HIỆU

Sản phẩm Washima nhập khẩu chính ngạch

SẢN PHẨM CHÍNH NGẠCH, CAO CẤP

Bảo hành 12 - 18 tháng cho tất cả các mặt hàng

BẢO HÀNH 12 – 18 THÁNG CHO MỌI SẢN PHẨM

Ưu tiên các sản phẩm mới

ƯU TIÊN CÁC SẢN PHẨM MỚI NHẤT

Công ty CP Đầu tư XNK Tú Nam (WASHIMA VIỆT NAM)
————————

Thương hiệu WASHIMA: Là tài sản hữu hình và vô hình được tạo ra từ nhãn hiệu sản phẩm WASHIMA và mô hình kinh doanh độc đáo sáng lập bởi người đại diện Phạm Văn Nam – Công ty CP ĐT XNK Tú Nam.Với nhiều danh hiệu được nhà nước trao tặng, như thương hiệu top 3 đầu ngành ghế massage, lên báo dân trí, báo sở hữu trí tuệ, và nhiều văn nghệ sỹ như Chiến Thắng, Trần Đức….. tin dùng.

Trong nhiều năm hoạt động, WASHIMA luôn chứng tỏ vị thế hàng đầu trong ngành. Với những nỗ lực không ngừng hoàn thiện, WASHIMA vinh dự được cơ quan ngôn luận của Bộ Công Thương công nhận chất lượng và được Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Hà Nội vinh danh trong Top 10 Sao Vàng Thương Hiệu Việt Nam.

»Xem thêm về Washima

HÌNH ẢNH KHAI TRƯƠNG ĐẠI LÝ TOÀN QUỐC
—————————

Dưới đây là những hình ảnh khai trương của thương hiệu ghế Washima, với mạng lưới rộng khắp các tỉnh thành tại Việt Nam, Washima với ước mơ đem lại sản phẩm tới với gần nhất người tiêu dùng…