Có rất nhiều khách hàng phản hồi với Washima rằng họ mới chỉ mua ghế massage được vài tháng đến 1 năm nhưng ghế masage đã gặp những vấn đề, hỏng hóc và không liên hệ được với đơn vị bán hoặc liên hệ được nhưng rất lâu rồi không được bảo hành như cam kết. Các cơ sở buôn bán ghế massage không uy tín đã và đang làm ảnh hưởng xấu đến thị trường ghế masage nói chung. Cũng từ đó, vấn nạn bảo hành ghế massage lại trở thành chủ đề nóng hiện nay. Hãy cùng Washima phân tích và tìm hiểu về đơn vị ghế massage bảo hành uy tín, giúp người tiêu dùng tránh “tiền mất tật mang”.
Mua ghế massage không có thương hiệu: Dễ mua, khó sửa, không bảo hành
Với những công dụng tuyệt với đối với sức khỏe, ghế massage hiện nay được rất nhiều gia đình tin dùng, thậm chí là lựa chọn để biếu tặng người thân. Bên cạnh những thương hiệu lớn, lâu năm trên thị trường thì ngày càng xuất hiện nhiều các cơ sở buôn ghế massage giả, ghế massage kém chất lượng gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng khiến người tiêu dùng mất niềm tin vào thương hiệu ghế massage chính hãng.
Sử dụng ghế massage giá rẻ không đảm bảo tiêu chuẩn dẫn đến nhiều hệ lụy không đáng có, mang lại cảm giác khó chịu. Ghế masage rất dễ hỏng hóc chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, nguy hiểm hơn nữa là nó còn tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho người dùng như: bỏng da, trầy xước da, ảnh hưởng không tốt đến xương khớp hay gãy xương,…
Với những cơ sở buôn bán không có tên tuổi, không có thương hiệu, người mua khó có thể được hưởng những chính sách hậu mãi, chính sách bảo hành, bảo trì sản phẩm. Ghế massage được sản xuất từ những công nghệ thông minh, hiện đại hàng đầu hiện nay nên không phải đơn vị nào cũng có đủ trình độ kỹ thuật chuyên môn để bảo hành. Ngoài ra, còn có một số lý do, không thể bảo hành như:
- Do đơn vị đó chỉ đơn thuần là địa chỉ phân phối, hoàn toàn không có thợ chuyên kỹ thuật bảo hành thay sửa ghế massage toàn thân làm việc cho họ.
- Công ty họ không có nhiều chi nhánh tại các tỉnh thành trên cả nước, gây khó khăn khi di chuyển sản phẩm nếu muốn bảo hành, sửa chữa.
- Sản phẩm kém chất lượng bán xong gần như theo kiểu “chạy làng” không muốn bảo hành hay sửa chữa.
- Do đơn vị không duy trì kinh doanh được, bán được một vài đơn hàng rồi bỏ không bán nữa.
Chính vì vậy vấn nạn bảo hành ghế massage của những thương hiệu không tên tuổi như vậy gây ảnh hưởng không tốt đến thị trường ghế masage nói chung.
Thương hiệu bảo hành ghế massage uy tín hàng đầu hiện nay
Trên thị trường hiện nay, ghế massage toàn thân đã trở thành một trong những sản phẩm được ưa chuộng bởi những lợi ích mà nó mang lại. Để đảm bảo chọn được chiếc ghế massage toàn thân chất lượng, người tiêu dùng cần quan tâm đến những thương hiệu ghế massage nổi tiếng được đánh giá cao bởi người tiêu dùng. Trong số đó, thương hiệu ghế massage Washima nổi bật như một lựa chọn đáng tin cậy.
Hơn 15 chi nhánh trên toàn quốc mang lại sự thuận tiện cho việc mua sắm và dịch vụ hậu mãi. Trong trường hợp sản phẩm gặp sự cố hoặc cần sửa chữa, Washima có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và chu đáo sẵn sàng hỗ trợ. Điều này giúp người tiêu dùng giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng, không làm gián đoạn trải nghiệm sử dụng.
Luôn sẵn sàng với các linh kiện chính hãng và các dịch vụ hỗ trợ, cùng với chính sách ưu đãi hấp dẫn lên đến 30% chi phí thay mới, Washima là lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng khi cần bảo hành và sửa chữa ghế massage. Đặc biệt, thương hiệu bảo hành ghế massage Washima tự hào về đội ngũ kỹ thuật viên và chuyên viên chu đáo và luôn quan tâm đến nhu cầu của khách hàng. Điều này giúp Washima xây dựng được danh tiếng và lòng tin từ người tiêu dùng, minh chứng rõ nhất là những giải thưởng chứng nhận của Washima.
Cách tra cứu thông tin bảo hành online trên website Washima
Nếu bạn mua ghế massage hoặc các sản phẩm máy chạy bộ, xe đạp tập và thiết bị massage tại các chi nhánh của Washima trên toàn quốc, bạn hoàn toàn có thể tra cứu trực tiếp thông tin bảo hành trực tuyến qua các bước sau:
Bước 1: Truy cập trang kiểm tra bảo hành Washima tại địa chỉ: https://washima.vn/kiem-tra-bao-hanh/
Bước 2: Nhập mã bảo hành hoặc số điện thoại mà bạn đã cung cấp cho nhân viên bán hàng. Sau đó, nhấp vào ô “Tìm kiếm”
Bước 3: Kết quả về các thông tin bảo hành sẽ được xuất hiện như hình ảnh dưới đây:
>>Xem chi tiết thông tin: Chính sách bảo hành
Tổng kết
Góp phần thay đổi niềm tin của người tiêu dùng về vấn nạn bảo hành ghế massage, Washima luôn cam kết đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu với các chính sách bảo hành hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, minh bạch. Nếu bạn có nhu cầu mua sắm ghế massage hoặc tư vấn hỗ trợ về ghế massage, bạn có thể liên hệ với Washima qua Hotline: 0878.56.9999 hoặc đến trực tiếp các chi nhánh để được trải nghiệm ngay nhé!
Mọi chi tiết xin liên hệ: